หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Toro trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Toro xuất xắc Ngưu đáng sợ vương là tướng được xếp vào nhóm có máu trâu nhất chỉ trong Liên quân Mobile, Hình như, Toro còn đc ca ngợi là tướng siêu đỡ đòn. Nếu gặp các đối phương non cơ thì việc gạ gục được Toro là điều gần như không tưởng. Trong khi, Toro còn cài bề ngoài đầy hung bạo, khó chịu nên khi gặp Toro, rất nhiều địch thủ đều không đồng ý ngán ngẩm.

Toro trong mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile thường đc đi cùng để bảo vệ các xạ thủ như Wisp hay Valhein bên trên đường rồng. Toro hình như hứng chịu mưa bộ combo từ đối phương để cho các xạ thủ có thể lợi dụng vào đó mà phản công lại. tuy nhiên bởi vì phong cách chơi này mà nhiều người bảo rằng chiến Toro sẽ có được cảm hứng nhàm chán? thực chất có buộc phải như thế không? Hãy và chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng đấu rất nhàm chán?
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng đấu rất nhàm chán?
Bảng ngọc cho Toro

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu, là hệ tướng đỡ đòn nên Toro cần máu trâu ngay từ thời điểm đầu màn, Hồi máu nhanh lẹ cũng khá được tận dụng để việc dịch rời sẽ có ưu điểm hơn.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Máu/Giáp, gần như không đổi qua rất nhiều mùa, ngọc đỏ này vẫn được sử dụng cho Toro và những tướng hệ đỡ đòn.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, bền bỉ cần phải cần phải rất trâu giáp cho Toro sẽ giúp Toro hứng chịu vô số đòn sát thương từ cả xạ thủ hay pháp môn sư của địch thủ.

Bí kíp lên đồ cho Toro

Lên đồ đầu trận

Lên trang bị Lệnh bài Phong Thần tăng tốc chạy, tạo giáp cho đồng đội phụ trợ đồng đội có sức chống chịu xuất xắc trong vòng giai đoạn đầu. Thêm trang bị giảm cảm giác từ địch để Toro dễ ợt thoát khỏi những hiệu ứng làm chậm.

Lên đồ giữa ải

Lên thêm trang bị Khiên thất truyền chống chịu và giảm tốc đánh từ địch. bổ sung thêm trang bị chống sát thương phép để Chưa hẳn ngán những pháp môn sư của địch.

Lên đồ cuối ván

bây giờ Toro vẫn buộc phải ưu tiên lên trang bị trâu giáp bằng Giáp thống khổ để chống được mọi nguồn sát thương. có thêm Giáp hộ mệnh nữa để sở hữu được 2 mạng thì Toro sẽ trở lên cực kì trâu chó.
Bí kíp lên đồ đầy đủ cho Toro
Bí kíp lên đồ đầy đủ cho Toro
Cách chơi Toro trong Liên quân di động mùa 10

Lối chơi đầu trận

Chạy xuống đường giữa, mang đi Phong thạch cùng bộc phá hoặc bổ trợ hồi máu để giữ tầm nhìn cho anh em. Tăng Dư trấn trước để đề phòng ngừa đối phương sốc sát thương trước, nếu địch không cướp rừng thì có khả năng chạy sang đường rồng để giúp đồng đội, bảo kê cho xạ thủ của đội nhóm.

Giữ mana cân bằng để có ưu điểm trong vòng giao tranh rồng vì các đòn của Toro rất tốn mana. Chủ động chặn đối thủ khi đồng đội ăn chim ánh sáng, khi đã ăn dứt, đội nhóm sẽ sở hữu được điểm mạnh rất to lớn. kế tiếp, kiểm soát hang rồng bằng tầm nhìn của chính mình, đứng bảo vệ cho đồng đội ăn, Toro bây giờ dường như chấp hết mà Chưa hẳn ngán. Ẳn dứt đợt lính đầu với lên cấp 4, Toro đã rất trâu rồi.

Lối chơi giữa ván

Toro chắc cú mạnh ở giai đoạn này khi lên đc Huân chương Troy, bây giờ buộc phải kiểm soát bụi cỏ cùng bảo kê cho đồng đội để ngăn cản bị úp sọt. đối thủ tấn công thì dùng Dư trấn để giảm sát thương, nếu cảm nhận thấy không chịu đc thì dùng Lệnh bài Chiến vô phong thần để rút lui.

Dựa trên Sừng trâu với Đại địa trấn khi quan trọng để triển khai rối loạn đội nhóm địch thủ, đừng do dự vì Toro sinh ra là để buông bỏ vì anh em nên việc lao ra tiền ảo tuyến là cần thiết chấp thuận thương đau.
Toro rất trâu bò khi đã chiếm lĩnh Huân chương Troy
Toro rất trâu bò khi đã chiếm lĩnh Huân chương Troy
Lối chơi cuối round

Nếu bị dồn rất nhiều sát thương thì phải lên thêm trang bị tình huống. Vẫn cần phải để ý cần đến Dư trấn để giảm sát thương. kiểm soát điều hành Rồng bạo chúa với Caesar để có lợi thế lớn. Nếu có bùa lợi Caesar phối hợp với Mình đồng da sắt thì Toro có thể chịu được nhiều hơn các vố bắn từ địch, qua đó trợ giúp cả team có thời cơ công kích để sớm xong cuộc đấu.

Trên đấy là các chỉ dẫn về lối chơi Toro chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น