หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Những mật tịch chế ngự D'arcy dễ chơi dành cho gamer Game Liên quân Mobile mùa 10

Khi tập luyện Liên quân di động, ngoài các việc nỗ lực đấu giỏi nhân vật của bản thân thì người chơi cũng cần tìm hiểu về những điểm nổi trội và nhược điểm của những vị tướng khác. Từ đó Tìm ra đc phương pháp tương khắc tương thích cùng từng nhân vật chỉ trong đội nhóm của đổi lại thủ. điều ấy để giúp đỡ cho vị tướng của chúng ta cũng có thể thuận lợi đối phó và những nhân vật khác nếu như có giao tranh xảy ra.

D'arcy luôn luôn là vị tướng có lực sát thương mạnh khi tham dự giao tranh, các đòn đánh công kích của D’arcy đều khiến cho kẻ thù cần phải sốt ruột, chính vì như vậy game thủ luôn muốn tìm hình thức tương khắc và chế ngự D'arcy để cuộc đấu đơn giản hơn. nội dung bài viết này rồi sẽ đưa đến cho game thủ những cách thức kìm hãm D'arcy trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, hãy và đào bới với lựa chọn lựa cách tương khắc tương xứng nhất nhé!

Kìm hãm D'arcy bằng trạng bị

Cần dùng trang bị để tăng thêm lượng máu cho bản thân, bí kíp khắc chế và kìm hãm D'arcy bằng trang bị này rất là hợp với những vị tướng đánh theo % máu. Khi con số máu càng cao thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên được hầu như trang bị máu vào cuối Game thì ai là game thủ tung chiêu trước khi gặp mặt D'arcy sẽ là game thủ win.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng là phương pháp mà bạn cũng có thể lựa chọn khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và D'arcy. mặc dù thế cách thức tương khắc và chế ngự này còn lệ thuộc nhiều vào năng lực của game thủ. chính vì như thế bạn phải lưu ý đến khi sử dụng phương pháp khắc chế này nhé!

Sách truy hồn là một trang bị khác có thể hỗ trợ tương khắc và chế ngự một phần sức khỏe của người chơi D'arcy. mọi khi D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường hóa rồi sẽ hồi lại một con số máu rất cao. cùng hé lộ này, người trợ giúp chỉ cần lên sách truy hồn là có lẽ khắc chế và kìm hãm đc khả năng hồi máu của D'arcy.
Tương khắc và chế ngự bằng trang bị rồi sẽ chịu ảnh hưởng nhiều vào kỹ năng của gamer.
Tương khắc và chế ngự bằng trang bị rồi sẽ chịu ảnh hưởng nhiều vào kỹ năng của gamer.
Tương khắc D'arcy bằng những tướng

Dựa theo những Điểm hạn chế của D'arcy, chúng ta cũng có thể cần đến các tướng có ưu điểm ở những điểm đó để chế ngự D'arcy. dưới đây là một vài mẫu chất tướng mà bạn cũng có thể sử dụng để khắc chế D'arcy trong tiến trình giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có trong những nhược điểm nhất là không hình như giao tranh mạnh ở đầu cuộc chơi trong cả khi ở đường giữa giữa tốt đi rừng. Vì D'arcy cần thiết gamer cần phải đặt các đáng sợ trận thứ nguyên hợp lí thì new có đc sát thương. dựa trên điểm yếu này, chúng ta có thể sử dụng các mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu màn là chắc là tương khắc được D'arcy. Nakroth và Murad là các sát thủ tiêu biểu nhất, mạnh và có độ cơ động tốt, cực kỳ tương xứng để tương khắc và chế ngự D'arcy ở đầu round.

Mẫu chất tướng dùng phương pháp mạnh: D'arcy là một trong vị tướng dùng phương pháp mạnh, khi đã có đủ sát thương vào giữa cuộc chơi thì mỗi đòn của D'arcy không thể dễ chịu một chút nào. vì thế họ cần phải có một vị tướng đầy đủ mạnh để có lẽ tương khắc và chế ngự đc D'arcy. trong các số ấy anh hào là vị tướng có phương pháp mạnh có tính cơ động với có vẻ dễ dàng dồn ép địch thủ, lựa chọn siêu nhân để khắc chế và kìm hãm D'arcy ở giữa cuộc đấu là một trong chọn lựa không tồi. Trong khi, bạn cũng có thể chọn lựa Veera, và combo chiêu bài cực kì mạnh thì có khả năng tuyên chiến và cạnh tranh thuận tiện và D'arcy. dẫu thế người chơi chỉ chắc là cần dùng các bộ combo này khi D'arcy sử dụng du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: 1 cách khác để tương khắc D'arcy là sử dụng những vị tướng có lực sát thương mạnh với phong cách điểm riêng là đánh lén. với phương thức này chúng ta có thể cần dùng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của những vị tướng đánh lén này có khả năng mạnh đến mức không kịp bay du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa trên các điểm yếu của D'arcy để khắc chế.
Dựa trên các điểm yếu của D'arcy để khắc chế.
Khắc chế D'arcy cách chơi

D'arcy thường yếu ở đầu trò chơi cùng thường hướng đi chỗ đứng rừng nhiều hơn thế. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ sở hữu cơ hội thăng tiến sức mạnh nhanh chóng hơn cùng có đủ bùa để thực hiện những giải pháp liên tiếp. Khi không có đủ bùa giỏi đủ cấp thì D'arcy sẽ bị hạn chế đi không ít.

Bây giờ chúng ta có thể sử dụng các vị tướng không biến thành chọn làm đối tượng hoặc có phương pháp thanh tẩy để né ulti của D'arcy. ngăn ngừa mọi cơ hội tiếp cận đồng đội với bản thân mình của D'arcy. chỉ việc gom được 2-3 người thì con số sát thương sẽ dồn vào không nhỏ. chỉ việc tránh được chiêu trò này của D'arcy thì giao tranh của cuộc đấu rồi sẽ diễn ra dễ ợt hơn.
D'arcy thường yếu ở đầu trận đấu.
D'arcy thường yếu ở đầu trận đấu.
Trên đó là một trong những mật tịch kìm hãm D'arcy mà bạn cũng có thể cần dùng trong quá trình giao tranh, hi vọng bạn sẽ có những giây phút ấn tượng với tựa Trò chơi Liên quân Mobile này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น