หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Trải Nghiệm đấu Vice công ty ít ai hiểu rõ – Phần 1

Nếu như khách hàng đang kiếm tìm các kỹ năng “thần sầu” để chiến thắng round Vice công ty thì người chơi đã tìm được đúng bài viết rồi đó. trong vòng bài viết này chúng mình rồi sẽ “bật mí” cho mình các Khả năng đấu GTA Vice công ty quan trọng nhất ít ai hiểu đến.

Bằng những Kinh nghiệm họ sắp hướng đến sau đây, các nghĩa vụ trong Vice công ty bền chắc sẽ không còn gây khó dễ được bạn. vào vai vào chàng trai Tommy, bạn sẽ làm náo động cả thế giới ngầm cùng trở thành anh hùng mafia tiếng tăm nhất bên dưới trướng ông boss.

Đương nhiên là người chơi vẫn có thể Tìm ra những bí kíp qua màn mang dấu tích cá thể của riêng mình nhưng trước tiên hãy cứ tìm hiểu thêm những Khả năng này nhé. Chúng rồi sẽ giúp cho bạn giữ đc an toàn giữa các thách thức gay cấn của Vice công ty.

Trách nhiệm số 1: Người chơi hữu cũ

Chàng trai Tommy của người tiêu dùng lúc này vừa new ra tù cùng vừa mới quay lại Vice công ty. lúc này bạn sẽ buộc phải kết nối lại ngay và ông boss của mình để cảnh báo về một vụ làm ăn thất bại trước đó.

Trải Nghiệm để qua ải này là tạm chu trình chế tối đa tranh chấp trên đường, chủ yếu đến đối tượng là khách sạn Ocean View khách sạn. các bạn sẽ nhìn thấy bản đồ định hướng bên trên góc ảnh trên nền nên cứ tiến về phía tượng trưng đích là được nhé.
Bạn cần phải nhanh nhập cuộc để xong các trách nhiệm cho ông trùm
Bạn cần phải nhanh nhập cuộc để xong các trách nhiệm cho ông trùm
Bổn phận số 2: buổi tiệc

Và bộ phục trang lịch lãm cùng một cái xế hộp, gamer cần đến bữa tiệc của Colonel Juan Cortez để gia công nghĩa vụ tiếp theo. Khả năng search đến vị trí bữa tiệc là tiến đến chỗ đứng có dấu màu hồng trên maps.

Colonel Juan Cortez sẽ share con gái của hắn cho bạn, lúc này gamer buộc phải chọn một cái xe để chở vị tiểu thư này đến câu lạc bộ Pole trong city. Vậy là người chơi đã tìm kiếm được 100 $ trước tiên rồi.

Trách nhiệm số 3

Các bạn sẽ được phân công đến một hộp đêm để search thông báo cho ông chủ. bây giờ người chơi bị một tên khác công kích, hắn là Leo. gamer cần chóng vánh giết hắn với đừng quên cầm theo mobi điện thoại mà tên này giả bên trên người.

Game thủ buộc phải tẩu thoát ngay để hạn chế tội danh giết người, gamer cần phải phiêu lưu Lance – người rồi sẽ giúp cho bạn. Hãy đến quán súng để download thêm 2 khẩu pháo mới cùng quay về khách sạn xác nhận hoàn thành nghĩa vụ.
Các bạn sẽ đc tải khẩu pháo cho riêng mình tại Vice công ty
Các bạn sẽ đc tải khẩu pháo cho riêng mình tại Vice công ty
Mệnh lệnh số 4:

Để triển khai trách nhiệm lần này game thủ buộc phải tìm kiếm một cái búa tạ trên đường phố và dùng nó để phá hai chiếc xe của vị quan tòa. Hai chiếc xe này sẽ có được màu vàng trên bản đồ nhé.

Nhiệm vụ số 5:

Trước khi Tommy bắt tay vào thực hiện trách nhiệm lần này, bạn cần phải sắm cho anh ấy đồ trước đã. Tiến đến điểm màu hồng trên maps cùng chiến đấu và 4 tên công nhân ra mặt sau đây.

Để chấm dứt trách nhiệm nhanh hơn, chỉ việc bắn dồn dập vào các thùng xăng thuộc công ty vận tải này. thường xuyên bắn liên tiếp vào tất cả các cái xe chưa bị nổ để lấy 1000$ tiền trong game thưởng.

Nhiệm vụ số 6:

Game thủ cần giết một người mang tên là Gonzalez, nếu hắn tẩu thoát thì bạn mau chiếm một chiếc xe để giết hắn. Nhớ nhanh chân chạy đến Pay 'n' Spray sau thời điểm giết hắn để tránh bị cảnh sát bắt nhé.
Đừng để cảnh sát tóm được gamer nhé!
Đừng để cảnh sát tóm được gamer nhé!
Nghĩa vụ số 7:

Game thủ nên lấy một chiếc ô tô bất cứ để đến điểm màu hình tam giác của map. tuyệt vời nhất là đâm dead ngay kẻ ra mặt ở đặc điểm này để đưa nhỏ chip về cho ông trùm.

Bổn phận số 8:

Lần này các bạn sẽ lại được sánh vai cùng Lance để hoàn thành trách nhiệm. Dùng súng mà game thủ có để tiêu diệt các kẻ tấn công. sẽ có 2 tên mafia đc tiền xu và bạn nhất định phải bắt kịp chúng để chiếm về món tiền vàng này cho Diaz – thân chủ của bản thân trong vòng nghĩa vụ này.

Nghĩa vụ số 9:

Diaz rồi sẽ thường xuyên phải gamer tiến hành một việc khác cho hắn. chi tiết là bạn cần phải lái xe đến dấu hồng bên trên bản đồ. sau đây các bạn sẽ thấy được một tên mafia khác ra mặt với lái xe tẩu thoát. gamer cần phải đuổi kịp tên này nhưng xem xét là không đc bắn hắn xuất xắc giết hắn. sau khi bắt kịp hắn game thủ cần quay về chỗ ở của Diaz để chứng thực hoàn thành trách nhiệm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น