หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi bài Uno Spin cho tất cả những người new

Bài Uno Spin là phiên bản lan rộng của bài Uno đc rất nhiều người biết đến cùng lối chơi hiện đại đc cách tân nhiều hơn nữa. Uno Spin về bước đầu bao hàm các con bài Uno gốc kèm theo một Spin vòng quay và cách chơi tương tự như phiên bản thông thường để tăng thêm độ hấp dẫn.Tuy nhiên không phải ai ai cũng biết rõ lối chơi bài Uno Spin, biết về các lá bài quan trọng cũng giống vòng quay Uno. dưới đây sẽ là chỉ dẫn còn nữa lối chơi bài Uno Spin cho những người new 1 cách đầy đủ nhất.

Bài Uno Spin

Những điều cần biết về bài Uno Spin

Uno Spin là phiên bản lan rộng ra của bài Uno điều đơn giản. đó là phiên Uno có sự kết hợp giữa những lá bài với cùng 1 dụng cụ đấu là một bánh xe quay - Spin. Theo đó, vòng quay Uno là một trong đĩa quay hình trụ gồm một kim chỉ hướng 6 giờ với một vòng quay có vẻ quay quanh trục được phân chia làm 9 ô như Uno Spin, Discard Colour,... phiên bản Uno Spin này còn có thêm những thẻ bài quan trọng đặc biệt gọi là Thẻ Spin có nền hình lốc xoáy. Khi bạn đánh lá bài này xuống, người chơi tiếp theo sẽ cần phải xoay vòng quanh Uno thay vì đánh bài. mục đích của bài Uno Spin là gamer đánh được cục bộ số con cờ bên trên tay của bản thân mình xuống. Số lá bài tương thích trên tay những gamer còn lại chính là điểm mà game thủ cảm nhận. cùng bài Uno Spin, bạn cũng có thể chơi cùng lượng bạn từ 2 đến 10 người. các lá bài trong vòng bộ Uno Spin được phân tách đều thành 4 màu: Đỏ, Vàng, Lục, Lam, mỗi màu gồm 19 lá bài, đánh số lớn dần từ 0 đến 9. Có 2 điều game thủ phải nắm rõ về bài Uno Spin là những lá bài đặc trưng cùng vòng quay Uno. Theo đó, có 6 lá bài đặc biệt quan trọng ba lô gồm: Thẻ Skip Cards: Khi đánh thẻ này, gamer tiếp sau có khả năng sẽ bị mất lượt. Lá bài này cũng rất được phân chia làm 4 màu tựa như những lá bài số; Thẻ bài Reverse Cards: Thẻ bài này đảo ngược chiều đỏ đen của trận đấu. Lá bài này cũng khá được chia làm 4 màu; Thẻ bài Draw 2 Cards: khi bạn đánh con cờ này xuống, người tiếp nối bắt buộc bốc 2 lá bài; Thẻ Bài Wild Cards: khi chúng ta đánh quân này, người chơi có quyền chọn lựa màu đánh cho lượt tiếp theo; Thẻ Bài Wild Draw 4 Cards: khi chúng ta đánh thẻ bài này, người chơi có quyền chọn lựa bất cứ màu nào cho lượt tiếp theo với người chơi tiếp sau sẽ rút 4 lá bài với Thẻ Spin: Mỗi màu sẽ sở hữu được 5 lá bài xoay, có biểu tượng lốc xoáy bao quanh các lượng. Lá bài này đc chơi theo bí kíp bình thường là cùng số hoặc và màu. Khi game thủ đánh lá bài này xuống, bạn tiếp theo sẽ phải xoay Vòng quanh Uno thay vì đặt cược.

Lá Skip Cards với Reverse Cards

Về vòng quay Uno, đó là một đĩa quay hình tròn trụ gồm một kim chỉ hướng 6 giờ và một vòng quay giống như xoay quanh trục được phân tách làm 9 ô. những ô bên trên vòng quanh lần lượt là: Uno Spin, ô Discard Colour, ô Draw Blue, ô Draw Red, ô War, Discard Number, Show hand, Trade hands cùng Almost "Uno". cách thức tính điểm của bài Uno Spin: gamer dành chiến thắng sẽ sở hữu được số điểm bằng tổng điểm của hầu như những lá bài còn lại bên trên tay của các người chơi khác. Mỗi thẻ bài được tính điểm như sau: những thẻ số đc tính điểm bằng giá trị số bên trên lá bài đó. Thẻ + 2, thẻ Reverse, Thẻ Skip mỗi thẻ sẽ bằng 20 điểm. Còn thẻ Wild, Thẻ + 4 rồi sẽ bằng 50 điểm.

Uno Spin rồi sẽ chơi và vòng quay

Cách chơi bài Uno Spin

Để đấu bài Uno Spin người chơi đặt vòng quay Spin Uno ở giữa bàn chơi rồi mang ra một vài lá bài số. Mỗi game thủ rút một lá bài Uno. gamer nào có lá bài có số cao nhất sẽ là gamer phân tách bài bằng phương pháp đảo lộn tất cả con bài lên với phân chia lần lượt cho từng bạn để đủ 7 lá. Phần còn lại của bộ bài đặt ở chính giữa bàn trong vòng một khay ở Vòng quay cùng úp xuống (đây là bộ bài Rút). Về cách chơi, bài Uno Spin người chơi chơi tương tự như bài Uno cơ bản. Theo đó, mỗi lượt chơi, người chơi rồi sẽ chơi một trong số lá bài bên trên tay của chính mình theo cách thức đạt ngửa xuống bàn vừa lòng nguyên lý và màu, cùng số hoặc tượng trưng cùng quân bài trước tiên đang ngửa của bộ bài Bỏ. Khi không dùng con bài nào để đánh xuống, gamer đó cần phải bốc một quân đầu tiền trong game từ lá Bài bốc. sau thời điểm đã chiến hoặc rút bài, lượt đấu tiếp theo sau chuyển qua game thủ bên tay trái. Khi một game thủ chỉ còn một thẻ bài trên tay, họ cần phải hô to “ UNO”. Nếu một người gọi trước hoặc game thủ tiếp sau đã ban đầu lượt đi, thì game thủ quên hô sẽ ảnh hưởng phạt bốc thêm 2 lá bài từ bộ bài bốc. Khi một trong những số các bạn hết bài, game show bài sẽ hoàn thành và tính điểm.

Mong muốn với hướng dẫn chi tiết nói trên, người chơi đã hiểu phương pháp chơi bài Uno Spin. Chúc Anh chị em thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น